Wednesday, January 9, 2008

Bakit may tanga sa mundong ibabaw?!?

March 07, 2007

happy? nah!!! naranasan nio na ba ung feeling ng mgb-day ka... den hindi masaya... owww... last march 07 sumapit muli ako sa kaarawan ko... but buong araw di ko man lng nramdaman na sumaya ako.... BHELAT!!! bukod kay nanay na sa txt lng bumati eh wla man lng bumati sa akin ng "HAPPY B-DAY!!!" ung mga inaasahan ko na babati sa akin eh ndi man lng ngparamdam... sabayan mo pa ng pgiging preso mo sa loob ng campus... tadtad ng trabaho... daming requirments na dapat ipasa sa prof... walang makain dahil ndi nalodan sa CAF(sarap ng buhay hehehehe)... Ganun pa man, tiwala parin ako na may babati sa akin kinabukasan...pero wla pa rin... WALA BA KAUNG LOD?!?! TINATAMAD BA KAU MAGSALITA SA HARAP KO NG HAPPY B-DAY!!?... tapos may dumating sa celpone ko na msg galing sa di ko kilalang tao... nkalagay dun "PANGIT NG PROFILE MO SA FRIENDSTER" ... ndi ko na xa nireplyan dahil ayaw ko mamulubi sa lod dahil lng sa cute ang profile nia... bagkus nglog-in n lng ako kinahapunan.... whahahaha dami message puro "HAPPY B-DAY".... sbi ko sa sarili ko... TANGA TLGA AKO NOH?!

No comments: